วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Zayn Malik เผยเมื่อก่อนเป็นเด็ก “ซน” มาก




หนึ่งในสมาชิกสุดฮ็อต One Direction เผยว่า สมัยเด็กเขาเป็นเด็กที่ “ซน” สุดๆ ถึงขนาดที่แม่ของเขาเคยทิ้งเขาไว้ในรถเข็นคนเดียวเชียวล่ะ ซึ่งคำสารภาพนี้อยู่ใน Pocket Book ของวงที่ชื่อว่า  Dare to Dream: Life as One Direction   ซึ่งเซนได้เปิดเผยไว้มีใจความว่า
 “ผมค่อนข้างจะดื้อเล็กน้อยตอนสมัยเด็ก เพราะผมอยู่นิ่งๆไม่ค่อยจะเป็น แม้แต่ที่บ้าน แม่ผมยังเคยทิ้งผมไว้ในรถเข็นเพราะผมซนเกิน”

“ผมรู้สึกเหมือนว่าผมไม่ค่อยเหมาะกับโรงเรียนสองแห่งแรกเท่าไหร่ เพราะในโรงเรียนมีแค่ผมที่เป็นลูกครึ่งในชั้นเรียน แต่พอผมกับน้องสาวย้ายไปเรียนที่โรงเรียนอื่นที่มีลูกครึ่งเยอะๆ ทำให้ผมรู้สึกว่าที่เหมาะมากกว่า แถมพวกเด็กผู้หญิงยังอยากจะรู้จักเด็กใหม่อีกด้วย นั่นแหละที่ทำให้ผมกลายเป็นหนุ่มฮ็อตขึ้นมา”

“ผมอายุได้ประมาณ 12-13 ปี ผมก็เริ่มมีความภูมิใจในตัวเองขึ้นมา ผมเคยตื่นก่อนน้องสาวชั่วโมงครึ่งมาแต่งทรงผมให้ดูดี กันคิ้วแหว่งๆ ทำเท่เหมือนเป็นนักเลงโต คิดว่าตัวเองเป็นพวกเด็ก R&B หรือ เด็ก Rap ไรพวกนั้น นั่นแหละมันทำให้ผมดูแบบโหดขึ้น”


“ผมดูเตี้ยมากสำหรับเด็กรุ่นเดียวกัน จนกระทั่งผมโตขึ้นมากในปีที่ 6 ผมจูบครั้งแรกตอนอายุประมาณ 9-10 ขวบนี่แหละ ผมเตี้ยมากจริงๆตอนนั้น จนต้องเหยียบอิฐเพื่อจะให้จูบเด็กผู้หญิงคนนั้นถึง”

นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของเซนในวัยเด็กที่เขาได้บรรยายไว้ในหนังสือของวง แฟนคลับของเซนคงจะได้รู้จักเขาคนนี้มากขึ้น เพื่อนๆที่ต้องการแชร์เรื่องราวของ Zayn Malik โปรดคอมเมนท์ที่ด้านล่างได้เลยนะคะ เพื่อให้แฟนๆคนอื่นได้รับทราบด้วยกันจ้า ^__^

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก http://www.digitalspy.co.uk

ไนออล ปลื้มจูบของ เคธี่ เพอร์รี่

         ถึงกับออกปากว่าจูบของ เคธี่ เพอร์รี่ สุดอเมซิ่ง! อย่างนี้หมายความว่าไงนี่??? ! ที่จริงแล้ว ข่าวนี้นานมาแล้วค่ะ แต่ว่าก็ยังตะหง...