วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

ความจริง 9 อย่างของหนุ่มน้อยผู้น่ารักคนนี้ “เลียม เพย์น” One Direction


หนุ่มคนนี้เรียกได้ว่า เป็นหนุ่มที่เรียบร้อยที่สุดในวง เรามาดูความจริงของเขากันว่าอะไรทำให้เขา ได้ชื่อว่า “เรียบร้อย” มันต้องมีเหตุผลล่ะน่า ^^
1. เลียมชอบชื่อ Twitter ของเขาม๊ววววก  “@Real_Liam_Payne”  เพื่อนๆในวงบอกให้เขาเปลี่ยนซะ เพราะว่ามันยาวเกินไป แต่เขาก็ยังลังเลว่าจะเปลี่ยนดีมั้ยน้อ เพราะเขาชอบชื่อนี้มากจริงๆ
2. เลียม ชอบนอนแก้ผ้า.... ฮึ่มเสร็จแน่!
3.  เลียม โตขึ้นมาด้วยความคิดว่าตัวเองมีม้ามข้างเดียว, แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่าที่จริงแล้วเขามีม้ามสองข้าง ! ซุปตาวัย 19 คนนี้บอกว่าสมัยเด็กเขามีม้ามแค่อันเดียว  คุณหมอคิดว่าเขาคงเสียมันไปตอนที่เขาป่วยในวัยเด็ก แต่อย่างไรก็ตาม 7 สิงหา 2012 เขาได้ Tweet ข้อความบอกว่า เขาไปอัลตร้าซาวด์เรียบร้อยแล้ว พบว่าม้ามอีกข้างของเขากลับมาทำงานได้แล้ว เย้ๆๆๆ
4.  เลียมไม่เคยคิดอยากจะไปเป็นนักร้องเดี่ยวเลย เขาคิดว่าเขาชอบร้องเป็นวงมากกว่าและคิดว่าการร้องเดี่ยวมันออกจะ “น่าเบื่อ”
5.  เลียมมีรอยสักรูปตัว “D” ที่ข้างมือข้างซ้ายด้วย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าตัว D ที่ว่านี้ย่อมาจากอะไร สงสัยจะเป็นชื่อแฟนรึเปล่าน้อ Danielle ไงชื่อหล่อน !!
6.  เลียมอยากสอนเซนว่ายน้ำ  แม้ว่าตอนนี้เซนจะจ่ายล้านเหรียญเพื่อทำบ้านขนาดใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับปาร์ตี้ริมสระก็ตาม แต่เขาก็ไม่คิดว่าจะหัดว่ายน้ำเลย เลียมบอกว่าเพื่อนที่ดีต้องสอนให้เพื่อนว่ายน้ำเป็น v_V พระเอ๊ก พระเอก อีตาคนนี้
7.  เลียมเคยนอนละเมอลุกเดินตอนสมัยเด็กๆ ตอนนั้นเขาแค่ 4 ขวบ เขานอนละเมอเดินไปห้องครัว แล้วฉี่ราดใส่พื้น 55+
8.  เลียมเคยถูกลูอิสเอาช้อนตีซ้ำหลายครั้งตอนกินข้าวเย็นด้วยกัน เพื่อจะลองดูว่าเลียมจะทำไง ...โถ น่าสงสาร T_T
9.  เลียมเป็นแฟน Twightlight คนนึง และเขาก็ปลื้ม Taylor Lautner มากๆ จนเขาอยากจะตั้งชื่อลูกคนแรกว่า Taylor เลยด้วย 
อย่างน้อยๆความจริง 9 ข้อที่ว่ามานี้ ก็ทำให้เรารู้ว่า เลียม “เรียบร้อย” กว่าใครๆในวงอ่ะนะ ถ้าเทียบกับ ลูอิส กับไนออล  ด้วยยิ่งเรียบร้อยใหญ่เลย ^^”



นี่รูปเค้กฉลองวันเกิด ของเลียมตอนอายุครบ 19 ปี ในวันที่ 29 สิงหาคม 2012 นี่เอง เป็นเค้กที่แฟนสาวของเลียมซื้อให้ด้วย แนวมากๆๆ แบ็ทแมน เลียม!



ไนออล ปลื้มจูบของ เคธี่ เพอร์รี่

         ถึงกับออกปากว่าจูบของ เคธี่ เพอร์รี่ สุดอเมซิ่ง! อย่างนี้หมายความว่าไงนี่??? ! ที่จริงแล้ว ข่าวนี้นานมาแล้วค่ะ แต่ว่าก็ยังตะหง...