วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

Zayn Malik สัมภาษณ์ ไซส์กางเกงในที่ผมชอบ!!

ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่า คนสัมภาษณ์ที่ชื่อ อัลบาเนีย กีโด้ ชนะการประกวดเป็นผู้สื่อข่าวของ Kluc รายการไรก็ไม่รู้ของฝรั่ง ก็เลยได้สัมภาษณ์เซน มาลิก หนุ่มหล่อประจำวง One Direction ( สมใจ ^^) ดูท่าทางหล่อนจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะหนุ่มเซน ยิ้มหวานขนาดนั้น............





จากการสัมภาษณ์ ก็ถามไปเรื่อย เริ่มตั้งแต่เรื่องส่วนตัว อัลบั้ม เพลง เซนก็ตอบไปตามปกติ ( แต่คนสัมภาษณ์เขินจนถามผิดถามถูก อิๆๆๆ ) จนกระทั่งเราไปสะดุดเรื่องไซส์กางเกงในของเซน มาลิก นี่แหละ หล่อนถามไปเขินไป เซนเองก็ดูเขินๆ ที่ต้องบอกชาวบ้านเรื่องไซส์กางเกงใน............


เอ่อ ไซส์กางเกงในผมหรอ???



ผู้สัมภาษณ์ : ไซส์กางเกงในที่คุณโปรดปรานคือ????? >_<
เซน : ( ยิ้ม ) อืม ผมชอบใส่แบบบิ๊กโชว์ ( สงสัยจะเป็นแบบที่เหมือนกางเกงสเตย์มั้ง แบบเหมือนบ็อกเซอร์ ไรพวกนี้อ่ะ ) ผมไม่ชอบใส่ไซส์เล็กๆ รัดๆอ่ะครับ ^^"

แฟนคลับเซนไปคอมเมนท์ในคลิปนี้ต่างๆนานา ว่าอิจฉาหล่อนมากที่ได้ใกล้ชิดกับเซนตัวเป็นๆ ><  เห็นแล้วเลยหยิบมาฝากแฟนๆชาวไทยกันบ้าง ให้หายคาใจเรื่อง "ไซส์........" ของเซน

บทสัมภาษณ์นี้ เซน ดูน่ารักมาก พูดจาเป็นกันเอง มองตาคนสัมภาษณ์ตลอดเลย.......จนหล่อนอายไม่กล้าสบตาตรงๆ

พวกฝรั่งเค้าก็แปลกเน๊อะ บ้าดารายิ่งกว่าเราๆซะอีก แบบถามไปเรื่อยๆ ถ้าเป็นบ้านเรา มันก็ดูแปลกๆไปถามเรื่องส่วนตัวมากจนเกินไป

แต่เราก็ชอบนะ เพราะว่าพวกฝรั่งเขาเปิดเผยดี ก็เหมือนว่าถ้าเราคลั่งไคล้ใคร เราก็คงอยากรู้ทุกเรื่องของคนๆนั้นนั่นแหละ ^^


ไนออล ปลื้มจูบของ เคธี่ เพอร์รี่

         ถึงกับออกปากว่าจูบของ เคธี่ เพอร์รี่ สุดอเมซิ่ง! อย่างนี้หมายความว่าไงนี่??? ! ที่จริงแล้ว ข่าวนี้นานมาแล้วค่ะ แต่ว่าก็ยังตะหง...