วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ประวัติวันไดเรคชั่น





One Direction 5 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาะอังกฤษ ประกอบไปด้วย แฮรี่ สไตล์ส , เลียม เพย์น , เซน มาลิก , ไนออล ฮอแรน  และ ลูอิส ทอมลินสัน หลังจากที่ทั้ง 5 หนุ่มได้ผ่านการแข่งขันจากเวที The X Factor 2010  และได้รวมตัวกันเป็น One Direction จนถึงทุกวันนี้ หลังจากนั้นทางวงก็ได้เซ็นต์สัญญากับค่าย Syco Music ในเครือ Sony Music และเริ่มทำอัลบั้มแรกของพวกเขาในชื่อ Up All Night โดยมีผลงานซิงเกิ้ลแรก What Makes You Beautiful ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2011 และ ซิงเกิ้ลนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ในหลาย ๆ ชาร์ตของเกาะอังกฤษอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ความนิยมของพวกเขากำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง Gotta Be You เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ตามด้วยอัลบั้มเต็ม ‘ Up all night ’ เมื่อวันที่  18 พฤศจิกายน 2011




และเมื่อไม่นานมานี้อัลบั้มที่ 2 ของพวกเค้าก็ได้ปล่อยไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2012 นี่เอง ซึ่งมีชื่ออัลบั้มว่า ‘ Take me home ’ ซึ่งกลายเป็นอัลบั้มอันดับ 1 ใน 32 ประเทศทั่วโลก รวมถึงอังกฤษ อเมริกา และประเทศไทย ด้วย โดยในอเมริกานั้น Take me home เปิดตัวด้วยยอดสูงถึงกว่า 540,000 ก๊อบปี้ในสัปดาห์แรก ทำให้อัลบั้มที่หนึ่งและที่สองของพวกเค้าขึ้นอันดับ 1 ใน Billboard Album Chart  และเพลง Little things ก็สามารถครองอันดับที่ 1 ในซิงเกิ้ลชาร์ทของอังกฤษได้เช่นกัน




 เพื่อนๆสามารถอ่านเกี่ยวกับวันไดเรกชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

ไนออล ปลื้มจูบของ เคธี่ เพอร์รี่

         ถึงกับออกปากว่าจูบของ เคธี่ เพอร์รี่ สุดอเมซิ่ง! อย่างนี้หมายความว่าไงนี่??? ! ที่จริงแล้ว ข่าวนี้นานมาแล้วค่ะ แต่ว่าก็ยังตะหง...